Tuesday, January 21, 2014

Bí quyết giúp nội dung tăng tính tương tác trong marketing online

Filled under:

Trong chiến lược kinh doanh trực tuyến - marketing online, thông điệp quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng xác định tỷ lệ người xem. Thông điệp quảng cáo của bạn hay và thu hút người xem thì mới mang lại hiệu quả kinh doanh thực sự, và khách hàng tiềm năng tìm đến bạn nhiều hơn. Đối với email marketing thì tựa email là quan trọng, đối với banner quảng cáo thì thông điệp trên banner là rất quan trọng.


CÁCH VIẾT QUẢNG CÁO:
Hãy bắt đầu với những vấn đề cơ bản nhưng đầy hiệu quả dưới đây, nếu bạn nghiên cứu và trình bày được như dưới đây chúng tôi tin chắc quảng cáo của bạn thực sự hiệu quả và thu hút người xem.
Nêu ra vấn đề, và giới thiệu giải pháp (viết mở bài ).
Đưa ra ví dụ cụ thể về vấn đề – giải pháp này.
Liệt kê lợi ích (dùng gạch đầu dòng để liệt kê)
Có những lời chứng thực từ người đã mua, đã dùng sản phẩm, dịch vụ. Nếu những lời này từ những người nổi tiếng, có địa vị thì càng tốt.
So sánh (trước/sau khi dùng sản phẩm, dịch vụ), nêu ra lý do nên mua. Tạo ra mong muốn mua ở người xem thông điệp.
Chỉ dẫn rõ ràng, đơn giản về cách thức mua.
Tạo lòng tin bằng cách viết đúng sự thật, không thổi phồng về sản phẩm và dịch vụ.
Read more »

0 comments:

Post a Comment

 
quảng cáo lớn
Home | Nhà đẹp | Trần Thạc Cao | Đá Granic | Sơn nhà| Rao Vặt | Bất Động Sản| ô tô | Thi công | ATLĐ | Feed | Youtube | Facebook | Twitter | Google+ | Login | Register |